Top 3 cung hoàng đạo có tài lộc tốt nhất trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017

20th Tháng Mười Hai 2017
| 1289 views

Cùng xem tử vi năm 2018 tuần mới 12 cung hoàng đạo chính xác nhất về vận trình tài lộc trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017.

Top 3 cung hoàng đạo có tài lộc tốt nhất trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc tiến triển khá dù cơ sở của bạn không quá tốt nhưng nhờ nỗ lực, thậm chí là hi sinh thời gian vui chơi để hoàn thành công việc nên năng lực của Bảo Bảo được nâng lên đáng kể. Có trả giá ắt có hồi báo, thành công hôm nay đánh đổi bằng rất nhiều mồ hôi ngày qua.

Tài vận tăng lên, thu nhập càng ngày càng tốt. Bảo Bình ghi chép các khoản thu chi rất rõ ràng, có kế hoạch cụ thể, mỗi khoản đều hợp lý, thói quen hoang phí cũng bỏ luôn nên tình hình tài chính rất khả quan, ung dung từ giờ tới cuối năm rồi.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc chuẩn xác và thuận lợi hơn tuần trước rất nhiều. Đồng nghiệp tốt bụng, ở bên cạnh cổ vũ bạn vượt qua những thất bại ban đầu để vững vàng bước tiếp, cùng nhau vạch ra mục tiêu mới, cả người tràn ngập ý chí chiến đấu, dẫu có khó khăn hơn nữa cũng không thoái chí nản lòng.

Tài vận rất khá, nhờ ánh mắt đầu tư tinh nhanh và chuẩn xác mà bạn có thể đạt được khoản thu nhập lớn, làm tốt hạng mục này thì cuối năm đầy đủ no ấm. Nỗ lực càng nhiều kết quả càng cao, bỏ ra càng nhiều công sức thì thành công càng rực rỡ, yên tâm mà cố gắng đi.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Thiên Bình cân đối tốt, dự tính thời gian làm việc cũng như các kế hoạch mục tiêu dự án rất chuẩn lại chuyên tâm chăm chú nên đương nhiên kết quả nằm trong tầm tay. Đối với chòm sao này, công việc có sự chuẩn bị tốt nhất chính là công việc thành công nhất, không có ngoại lệ.

Tài vận nhờ thế cực kì tốt, có cộng sự ăn ý là cơ hội rất lớn để cùng nhau hoàn thành mục tiêu, đôi bên cùng nỗ lực, cùng bỏ sức hiệu quả tốt hơn hẳn khi chỉ có một mình, kiếm được số tiền lớn trong thời gian ngắn.

Nguồn: kqbd.com.vn tổng hợp