Tin chuyển nhượng 3/8: Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Moise Kean

3rd Tháng Tám 2019
| 390 views

Tin chuyển nhượng 3/8: Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Moise Kean, Real đạt thỏa thuận mua sao Ajax, Milan tiếp tục gây náo động.

Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Moise Kean

Paulo Dybala nhiều khả năng không phải cầu thủ duy nhất rời Juventus trong những ngày tới. Chuyên tin 360 độ thể thao tiết lộ, Everton đã đạt được mọi thỏa thuận để chiêu mộ Moise Kean. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 30 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí). Chân sút 19 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới.

Tin chuyển nhượng 3/8: Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Moise Kean

Real đạt thỏa thuận mua sao Ajax

tin hot bóng đá Tây Ban Nha đưa tin, Ajax đã đồng ý bán tiền vệ Donny van de Beek cho Real Madrid với mức giá chưa tiết lộ. Đây có thể là tin vui với người hâm mộ MU bởi đội bóng Hoàng gia đã từ bỏ ý định chiêu mộ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo AS, Real sẽ chi từ 50 đến 60 triệu euro để sở hữu ngôi sao ghi 17 bàn, kiến tạo 3 lần mùa trước.

Milan tiếp tục gây náo động

AC Milan vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo 20 tuổi, Rafael Leao từ Lille. Theo báo chí Ý, cầu thủ người Brazil gia nhập Milan với mức giá 27,38 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Siro.

Thêm bằng chứng Lukaku sắp rời MU

Tiền đạo người Bỉ tiếp tục vắng mặt trong danh sách 25 cầu thủ MU dự trận giao hữu với AC Milan. Đây được coi là một bằng chứng cho thấy Lukaku sắp rời MU. Hầu như các cầu thủ không được HLV Solskjaer đăng ký thi đấu đều chuẩn bị rời MU như Matteo Darmian hay Joao Perreira.