Chuyển nhượng tối 18/4: MU ra điều kiện mua đứt Marcel Sabizer

18th Tháng Tư 2023
| 192 views

MU ra điều kiện mua đứt Marcel Sabizer; Man Utd chiêu mộ ngôi sao xé lưới Chelsea là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 18/4.

MU ra điều kiện mua đứt Marcel Sabizer

The Sun cho hay, MU sẽ chỉ đàm phán mua đứt Marcel Sabitzer ở chuyển nhượng mùa hè, nếu Bayern Munich điều chỉnh lại mức giá yêu cầu.

Tiền vệ người Áo chuyển đến Old Trafford hồi tháng 1 theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa, để thay Eriksen bị chấn thương dài hạn. Anh đã để lại ấn tượng tốt ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay, ghi 3 bàn cùng 1 kiến tạo trong 13 lần ra sân.

Erik ten Hag được cho hài lòng về Sabitzer và muốn MU mua đứt ngôi sao 29 tuổi. Bản thân Sabitzer cũng rất vui nếu tiếp tục được chơi cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, để thương vụ có thể xảy ra, Bayern phải hạ giá bán Sabitzer, vì MU không sẵn sàng đáp ứng con số ít nhất 25 triệu bảng (phải trả trước 20 triệu bảng, còn 5 triệu bảng còn lại thuộc các khoản tiện ích bổ sung), như gã khổng lồ Bundesliga đòi hỏi.

Erik ten Hag được cho có kế hoạch bổ sung thêm 1 tiền vệ cho tuyến giữa, nhưng sẽ ưu tiên ký một trung phong hàng đầu vào mùa hè này. Tuy nhiên, hiện ông vẫn chưa biết sẽ được lãnh đạo MU cấp cho bao nhiêu ngân sách chi tiêu.

Chuyển nhượng tối 18/4: MU ra điều kiện mua đứt Marcel Sabizer

Man Utd chiêu mộ ngôi sao xé lưới Chelsea

Nguồn tin độc quyền từ Football Insider cho hay, Man United đã đưa tiền vệ Matheus Nunes vào tầm ngắm. Ngôi sao 24 tuổi nằm trong danh sách các mục tiêu theo đuổi của HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng ở mùa hè 2023, qua đó chia lửa với Casemiro.

Nunes nổi lên như phương án chuyển nhượng tiềm năng với Man United. Tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha gây ấn tượng trong màu áo Wolves mùa giải năm nay. Nunes chính là tác giả ghi bàn thắng duy nhất giúp Wolves đánh bại Chelsea 1-0 theo tỉ lệ cược.

Nunes thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, có khả năng công thủ toàn diện. Khả năng rê bóng, chuyền bóng là phẩm chất nổi trội của tiền vệ 24 tuổi. Mức phí chuyển nhượng của Nunes vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

MU dẫn đầu cuộc đua giành nhà á quân World Cup 2022

Theo báo cáo từ Football Insider, CLB Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Axel Disasi của Monaco vào mùa hè này.

Hợp đồng của Disasi với Monaco sẽ hết hạn vào năm 2025, điều này có thể buộc gã khổng lồ Ligue 1 phải chi tiền cho cầu thủ này vào mùa hè này. Chelsea và Manchester City cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ này.