Khám phá tử vi cung Bọ Cạp thứ tử ngày 31/10/2018

30th Tháng Mười 2018
| 589 views

Hãy khám phá ngay tử vi cung Bọ Cạp ngày 31/10/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi xem tu vi để biết vận tình của cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt may mắn, tài lộ, sức khỏe và tình duyên cùng các mối quan hệ của họ.

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 31/10/2018

Cung Bọ Cạp còn có các tên gọi khác là Cung Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Yết và Thiên Hạt là cung chiêm tinh có vị trí nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Trong Chiêm tinh học phương Tây, người ta gọi nó với cái tên Scorpius hay Scorrpio (tiếng Latinh).

Thông thường, Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này vào khoảng thời gian từ 24/09 đến 22/10 hằng năm. Bọ Cạp nổi tiếng là cung mệnh mạnh mẽ nhất trong Hoàng Đạo, có lối sống tự lập, tham vọng, có trí tuệ và óc sáng tạo cùng với tài năng lãnh đạo tuyệt vời.

24 giờ tới là quãng thời gian để Bọ Cạp tỏa sáng và hành động theo kỉ luật. Bọ Cạp có ý chí, khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo thực sự tuyệt vời. Hãy tập trung phát huy sức mạnh này của bạn cho công việc cũng như cuộc sống. Càng nghiêm túc tuân thủ qui định  bạn càng dễ tìm ra đường tắt và thành công hơn nữa. Khám phá thêm tu vi nam 2019 để biết trước vận mệnh của bạn vào năm tới.

Tình hình tài vận của chòm sao này được tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định là khá khả quan. Tuy vậy đừng vội vã khi quyết định đầu tư, dù sao bạn vẫn cần nghiên cứu chiến lược kĩ càng. Tình hình tài chính diễn ra khá suôn sẻ. Có người còn nhận được khoản tiền thưởng, những khoản đầu tư trước đây bắt đầu có kết quả.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Nguồn: https://kqbd.com.vn/