Man Utd chưa thắng đội trong Top 10 từ tháng 12/2014

13th Tháng Ba 2015
| 555 views

Trong những vòng đấu sinh tử còn lại, đoàn quân của HLV Louis van Gaal chạm trán nhiều đội mạnh, với những nỗi âu lo về thành tích đối đầu. 
 
Bị Arsenal loại khỏi Cup FA, Man Utd hiện tại tập trung toàn lực cho mặt trận Ngoại hạng Anh. Với khoảng cách 10 điểm cùng phong độ phập phù hiện tại, mục tiêu thực tế nhất của họ lúc này là kết thúc mùa giải trong Top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau. 
Lối chơi của Man Utd không có nhiều điểm sáng sau 7 tháng Van Gaal dẫn dắt.

Man Utd vẫn nắm trong tay quyền tự quyết, với vị trí thứ tư trên bảng điểm nhưng nguy cơ luôn rình rập khi ngay phía sau họ là Liverpool, Tottenham và Southampton.
Thống kê cũng chỉ ra rằng Man Utd của HLV Van Gaal chưa thắng một đội nào trong Top 10 kể từ khi đánh bại Liverpool giữa tháng 12 năm ngoái. Những đội để “Quỷ đỏ” đánh bại trong thời gian qua chỉ là Burnley, Leicester, QPR, Sunderland đang chật vật ở nhóm xuống hạng. Hai trận thua của họ kể từ tháng 1 diễn ra trước Swansea và Southampton.
Năm vòng tới, họ gặp bốn trong sáu đội thuộc nửa trên của bảng điểm, trong đó có những đối thủ cứng cựa như Tottenham, Liverpool, Man City, Chelsea, Everton hay Arsenal.
Đối thủ trong 10 vòng còn lại của Man Utd:
Gặp Totteham (đá sân nhà): 15/3
Liverpool (sân khách): 22/3
Aston Villa (sân nhà): 4/4
Man City (sân nhà): 12/4
Chelsea (sân khách): 18/4
Everton (sân khách) 26/4
West Brom (sân nhà): 2/5
Crystal Palace (sân khách): 9/5
Arsenal (sân nhà): 16/5
Hull (sân khách): 24/5