Nhận định Sydney FC vs Central Coast Mariners FC 15h30 ngày 14/12/2019

14th Tháng Mười Hai 2019
| 388 views

Với phong độ tốt hơn, khả năng khá lớn Sydney FC sẽ giành chiến thắng trong trận tiếp đón Central Coast Mariners FC.

Cụ thể Sydney FC đã thắng 5/5 trận gần nhất, thắng 5/6 trận gần đây trên sân nhà, thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Còn Central Coast Mariners FC đã thua 5/8 trận gần đây, 3/5 trận gần nhất trên sân khách, không thắng kèo 6/9 trận gần đây và không thắng kèo 4/5 trận gần nhất trên sân khách.

0 thắng – 2 hòa – 8 thua là những gì Central Coast Mariners mang tới làm khách trên sân của đương kim vô địch Sydney FC chiều nay. Rõ ràng, sự chênh lệch là quá lớn về mọi mặt. Vì vậy, việc cổng game bóng đá anh đưa ra mức chấp -1 3/4 ở kèo châu Á cũng phản ánh đúng thực lực đôi bên.

central_coast_-_syney-min

Đáng chú ý, chỉ sau 10 lần ra sân mùa này, hàng thủ dưới quyền HLV Mike Mulvey đã phải nhận tới 24 bàn thua, tức gần 2,5 bàn/trận. Do đó, thật khó để nghĩ tới chuyện Central Coast Mariners có thể ra về với một thất bại nhẹ nhàng. Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm bang xep hang vdqg tay ban nha để có thể theo dõi được những xếp hạng mới nhất của các đội tuyển nhé!

Thống kê tỷ lệ châu Á của chúng tôi cho thấy, trong loạt 8.00 trận đấu đã diễn ra tại Giải VĐQG Australia trong mùa giải này, Sydney FC đã thắng kèo 6.00 trận, hòa 0.00 trận, thua 2.00 trận và tỷ lệ quá 2 bàn thắng của họ là 0.0%;

Central Coast Mariners FC thì thắng kèo 3.00 trận, hòa 0.00 trận, thua 4.00 trận và tỷ lệ quá 2 bàn thắng của đội bóng này là 0.0%.Cần biết, tỷ lệ ra Tài của Sydney FC là 50.0%, tỷ lệ xuất hiện số lẻ(kết quả tỷ số) là 62.5%; Tỷ lệ ra Tài của Central Coast Mariners FC là 28.6%, tỷ lệ xuất hiện số lẻ(kết quả tỷ số bóng đá) là 42.9%.

Đội hình dự kiến của Sydney FC vs Central Coast Mariners FC

Sydney FC: Redmayne, Wilkinson, McGowan, Zullo, Grant, Baumjohann, Ninković, Brattan, O’Neill, Le Fondre, Barbarouses.

Central Coast Mariners: Mark Birighitti, Jack Clisby, Kye Rowles, Dylan Fox, Ziggy Gordon, Giancarlo Gallifuoco, Gianni Stensness, Danny De Silva, Milan Djuric, Samuel Silvera, Thomas Oar.

DỰ ĐOÁN: 4-0

Bên cạnh đó, mời  bạn tham khảo thêm bxh vdqg phap để có thể xem được xếp hạng của đội bóng đá pháp