Tin MU 14/11: M.U lời đề nghị thứ 2 cho bom tấn La Liga

14th Tháng Mười Một 2023
| 195 views

Tin MU 14/11: M.U lời đề nghị thứ 2 cho bom tấn La Liga, Nhắm Bruno thứ 2, Romano báo giá khủng cho Man Utd, Xác nhận vụ Osimhen tới Man Utd.

M.U lời đề nghị thứ 2 cho bom tấn La Liga

Cadena SER cho hay, nhiều khả năng họ sẽ tìm kiếm cơ hội chiêu mộ chân sút trẻ thuộc biên chế Atletico Madrid – Joao Felix. Man Utd từng đưa ra lời đề nghị trị giá 125 triệu euro để hỏi mua cựu tài năng Benfica, nhưng bị Atletico Madrid từ chối. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với việc Felix đang dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình của HLV Diego Simeone, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa ra một mức giá mới nhằm tìm kiếm cơ hội chiêu mộ anh ngay tháng Giêng. Xem ket qua bong da trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Tin MU 14/11: M.U lời đề nghị thứ 2 cho bom tấn La Liga

Nhắm Bruno thứ 2, Romano báo giá khủng cho Man Utd

Quỷ đỏ đang săn đón Bruno Guimaraes của Newcastle United. Guimaraes có khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện. Anh có ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của Newcastle, góp công không nhỏ giúp Chích chòe bay cao trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Fabrizio Romano tiết lộ Man Utd có thể phải chi ra khoảng 80-85 triệu bảng cho thương vụ này.

Xác nhận vụ Osimhen tới Man Utd

Tiền đạo Victor Osimhen mới đây đã lên tiếng về việc tới Ngoại hạng Anh chơi bóng. Ngôi sao của Napoli cho biết: “Tôi không yêu thích đặc biệt 1 CLB nào ở Premier League nhưng tôi có 2 áo đấu của MU và Chelsea hồi còn bé mà tôi được anh em tôi tặng. Một số bạn tôi là fan Chelsea và một số là fan MU. Premier League là giải đấu mà nhiều cầu thủ Châu Phi khát khao được thi đấu, đó là 1 giải đấu vĩ đại”. Xem tỷ lệ bóng đá hôm nay, tỉ lệ cược bóng đá, kèo bóng đá hôm nay trực tuyến, tỷ lệ ma cao, châu Á mới nhất.

Manchester United không quan tâm đến Trevoh Chalobah

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United không đàm phán để đưa Trevoh Chalobah đến Old Trafford.

Hậu vệ người Anh trước đó được cho là sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và được nhắc đến như mục tiêu của Quỷ đỏ.