Xem ngay tử vi cung Ma Kết tuần từ 22 đến 28-10-2018

25th Tháng Mười 2018
| 498 views

Cùng chúng tôi khám phá ngay xem bói tử vi cung ma kết tuần từ 22 đến ngày 28-10-2018. Để hiểu rõ hơn về vận trình cung Ma Kết có những thay đổi gì về công việc, tài lộ, sức khỏe và tình duyên trong tuần này.

Tử vi cung Ma Kết từ 22 đến 28-10-2018

Sang tuần này, Ma Kết nếu muốn mình có một tuần của mình diễn ra suôn sẻ thì nên giữ mồm giữ miệng, nhận trước phần thua trong mọi cuộc tranh cãi. Ngoài ra, những vấn đề từ gia đình khiến bạn mệt mỏi ít nhiều, đôi khi bạn muốn đi đâu đó để thoát khỏi thực tại này. Hãy cứ làm những điều mình muốn để được thoải mái nhé.

tu-vi-cung-ma-ket-tuan-nay
Tử vi cung Ma Kết tuần này

Ma Kết sa sút hơn hẳn do tính cách tự phụ, quá đề cao bản thân của bạn mà ra. Xem bói ngày sinh công việc không quá tốt, sự nghiệp cũng có chút thành tựu nhưng đừng vội vui mừng quá mà lơ là khiến thành quả vừa có được lại tan thành mây khói, kéo theo những hệ lụy khác nữa.

Đồng thời, Ma Kết tuần này xác định làm việc như đi chơi, bạn luôn nỗ lực hết sức mình nhưng cũng có lúc thả lỏng bản thân một cách thái quá. Bạn không cần biết việc mình đang làm là gì, chỉ cần đến công ty và ngồi lì ở đó cả ngày là về.

Cũng may tài vận vẫn ổn định, chòm sao này biết suy tính thiệt hơn nên không bao giờ để bản thân rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. Tuy tài chính còn đang bất ổn, chi tiêu cũng phải tiết chế mọt chút nha Ma Kết. Nhìn chung bạn luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi mua sắm, đầu tư có trọng điểm nên thu về thành quả rất khả quan.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Tinh thần tốt, tình yêu thăng hoa có lẽ làm bạn quên mất nhiệm vụ của mình. Thôi thì cũng nên dành vài ngày cho chuyện tình cảm rồi quay lại guồng công việc đi nhé.

Sức khỏe của Ma Kết hơi kém, bạn nên tăng cường vận động để cải thiện thể chất và nâng cao sức đề kháng, tránh bệnh tật. Nếu không có đủ thời gian để theo đuổi một môn thể thao nào đó thì hãy dành khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để tập thể dục chơi bóng đá hoặc đi bộ nhé.