Bóng đá Anh 25/3: MU đón tin vui trước ngày NHA trở lại

25th Tháng Ba 2024
| 91 views

Bóng đá Anh ngày 25/3 cập nhật những tin tức mới nhất sau đây: MU đón tin vui trước ngày NHA trở lại, Everton đổi chủ thành công và Arsenal đề phòng bị lừa “Mudryk 2.0”.

MU đón tin vui trước ngày NHA trở lại

Đoàn quân của Erik Ten Hag đang hừng hực khí thế sau chiến thắng ngược dòng với kết quả bóng đá trực tuyến 4-3 trước Liverpool ở FA Cup. Hiện tại, Man United đã có 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến thắng trước Liverpool càng trở nên ý nghĩa hơn khi Aston Villa và Tottenham Hotspur đều sảy chân ở vòng đấu vừa qua. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Bruno Fernandes và các đồng đội thu hẹp khoảng cách với top 4.

Bóng đá Anh 25/3
Hojlund sẵn sàng trở lại với thể trạng tốt nhất

Tin vui tiếp tục đến với Man United khi Rasmus Hojlund và Mason Mount đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận tứ kết FA Cup. Với sự trở lại của nhiều trụ cột, Man United được đánh giá cao hơn so với Brentford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần cẩn trọng trước lối chơi khó chịu của đối thủ.

Bóng đá Anh 25/3: Everton đổi chủ thành công

777Partners tiếp quản Everton được Giải Ngoại hạng Anh chấp thuận có điều kiện sau 6 tháng… nhưng thỏa thuận vẫn cần được phê chuẩn với cáo buộc vi phạm và nguy cơ xuống hạng của đội bóng. Theo Bloomberg, giải đấu đã gửi thư thông báo Hội đồng Quản trị đã phê duyệt thỏa thuận hồi tháng trước. Tuy nhiên, việc chấp thuận vẫn cần được một hội đồng độc lập khác phê chuẩn.

Hồi tháng 9, có thông báo 777Partners đạt thỏa thuận mua 94,1% cổ phần Everton. Giải Ngoại hạng Anh đã yêu cầu 777 cung cấp thêm thông tin nguồn tài trợ. Hai cáo buộc vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Everton cũng không có lợi.

Ngoài ra, Everton đang nguy cơ xuống hạng. Đội hiện đứng thứ 16 và hơn nhóm rớt hạng 4 điểm, khi các đội xung quanh còn 1 trận chưa đấu. Đáng chú ý, Everton là một trong những câu lạc bộ lớn nhất lịch sử bóng đá Anh, chưa bao giờ xuống chơi ở hạng dưới. Với việc đổi chủ thành công, người hâm mộ hy vọng đội bóng có tương lai tươi sáng.

Xem thêm: Bóng đá Anh 1/4: MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Ivan Toney

Xem thêm: BĐ Anh 21/3: Sir Alex cười tươi khi MU vào bán kết FA Cup

Arsenal đề phòng bị lừa “Mudryk 2.0”

Theo tin bóng đá Anh ngày 25/3, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Arsenal không sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn cho Georgiy Sudakov, vì những gì xảy ra với Mykhaylo Mudryk trước đây. “Mối quan hệ giữa Shakhtar Donetsk và Arsenal thực sự khó khăn vì thương vụ Mudryk cách đây một năm rưỡi. Đó không phải là một thương vụ dễ dàng. Chelsea đã cướp Mudryk trong 24 giờ. Arsenal không hài lòng với câu chuyện đó, vì vậy không chắc họ sẽ đầu tư số tiền lớn cho một cầu thủ Shakhtar nào khác,” Romano khẳng định.