Tin bong da – Mourinho gọi điện chèo kéo Higuain về M.U

26th Tháng Năm 2016
| 516 views
Tin bong da –  Emanuele Giulianelli, nhà báo nổi tiếng Italia cho hay, vào hôm qua Jose Mourinho đã gọi điện để chiêu dụ Higuain cho Man United.

Cập nhật tin bong da hấp dẫn mới nhất tại đây

a-bong-da

Theo Emanuele Giulianelli, Jose Mourinho đã có cuộc điện đàm với Nicola, anh trai đồng thời là đại diện của Higuain để thuyết phục tiền đạo Argentina rời Napoli đến Old Trafford.

Trong cuộc điện đàm nói trên, Jose Mourinho hứa dành cho Higuain đãi ngộ hậu hĩnh với mức lương 9 triệu bảng/năm nếu chân sút này đến Man United.

Tra cứu để xem lich euro mới nhất

Cũng theo nguồn tin trên thì Higuain cũng như đại diện của cầu thủ này tỏ ra lưỡng lự trong việc đến Man United vì đội bóng này không được dự Champions League mùa tới.

Ngoài khó khăn từ chính Higuain, Jose Mourinho còn gặp khó từ Napoli và sự cạnh tranh từ đội bóng cũ Chelsea. Cụ thể, đội bóng Italia không muốn mất Higuain trong khi chân sút Argentina cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Jose Mourinho chưa chính thức được bổ nhiệm làm HLV Man United nhưng đã đạt được mọi thoả thuận với Quỷ đỏ và đã bắt tay vào công tác tuyển mộ lực lượng để xây dựng đội hình chiến thắng của riêng mình vào mùa tới.

Xem ty so bong da mới nhất tại đây