LỘ NGÀY HLV KLOPP KÝ HỢP ĐỒNG VỚI LIVERPOOL

7th Tháng Mười 2015
| 817 views

HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng ký hợp đồng với Liverpool vào ngày mai (8/10) và ra mắt người hâm mộ “The Kop” sau đó một ngày. xem thêm keo bong da hôm nay tại đây. 

Theo trang Goal, cuộc đàm phán giữa Liverpool và huấn luyện viên Jurgen Klopp diễn ra rất suôn sẻ. Dự kiến nhà cầm quân 48 tuổi sẽ đáp chuyến bay từ Đức sang Anh vào ngày 8/10 để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Anfield.

Trước đó, kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, HLV Klopp sẽ mang theo trợ lý Zeljko Buvac tới Liverpool. Hai chiến lược gia này biết nhau từ năm 1992. Khi còn là cầu thủ, họ từng là đồng đội trong màu áo Mainz. Cập nhật livescore hôm nay tại đây. Sau khi chuyển sang sự nghiệp huấn luyện năm 2001 (dẫn dắt Mainz), Klopp đã chọn Buvac làm phó tướng cho mình.

HLV Juergen Klopp đang ở rất gần Liverpool

Quãng thời gian thăng hoa nhất của bộ đôi này diễn ra ở Dortmund. Sự ăn ý giữa chiến lược gia người Đức và trợ lý người Bosnia giúp đội chủ sân Signal Iduna Park trở thành đối trọng của đội bongdaso  Bayern Munich tại Bundesliga những mùa gần đây. Sau 7 năm (từ 2008-2015), họ bổ sung vào phòng truyền thống của Dortmund 6 danh hiệu và chức á quân Champions League.

Ngoài Zeljko Buvac, huấn luyện viên Juergen Klopp còn muốn đưa tới Anfield chuyên gia phân tích video, Peter Krawietz. Ông Krawietz cũng từng làm trợ lý cho Klopp trong thời gian ở Dortmund.

Dự kiến Juergen Klopp sẽ ra mắt người hâm mộ Liverpool tại Anfield ngày thứ sáu (9/10).