Bất ngờ về hợp đồng của Lewandowski

12th Tháng Mười Hai 2015
| 806 views

Theo AS, vì Bayern Munich chiêu mộ Lewandowski theo dạng miễn phí từ Dortmund nên theo thoả thuận giữa 2 bên, hợp đồng của ngôi sao Ba Lan với Hùm xám không có điều khoản giải phóng. Điều này có nghĩa nếu muốn mua Lewandowski, Real hay bất cứ đội bóng nào chỉ cần bỏ ra mức giá rẻ khoảng 20 đến 25 triệu euro, bongdaso chia sẻ.

Lewandowski

Klopp đón tin vui từ Coutinho. Theo tin từ Liverpool, Coutinho đã bình phục chấn thương gân kheo và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với West Brom cuối tuần này. Trước đó ngôi sao Brazil đã nghỉ 4 trận.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Michel Platini thua kiện. Toà án Trọng tài thể thao (CAS) vừa bác đơn kháng cáo án cấm tham gia các hoạt động bóng đá 90 ngày mà ông bị FIFA phạt cùng Chủ tịch Blatter. Như vậy Michel Platini sẽ không được tham dự lễ bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016 tại Pháp vào Chủ nhật này.

Sevilla bỏ túi 15 triệu euro. Dù bị loại khỏi Champions League nhưng Sevilla đã giành được đến 15 triệu euro tiền thưởng các loại, hơn số tiền thưởng nhờ họ giành được chức VĐ Europa League mùa trước.

Nhà ga mang tên Messi. Thủ đô Argentina, Buenos Aires vừa vinh danh Leo Messi bằng cách đặt tên ngôi sao Barcelona cho một nhà ga tàu điện ở đây.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Chấn thương lãng nhách của Neymar. Tin từ Barca cho hay, Neymar dính chấn thương háng sau một tình huống trêu chọc đồng đội Luis Suarez trong buổi tập của Barca trước trận hoà Leverkusen.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Leo Messi nghỉ tập. Ngôi sao Argentina không tham gia luyện tập trong ngày hôm nay. Barca xác nhận Messi vắng mặt vì lý do cá nhân chứ không phải do chấn thương gặp phải ở trận hoà Leverkusen.

Hareide thay Morten Olsen. Sau thảm bại 0-8 trước Real ở Champions League vừa qua, HLV Hareide đã rời Malmo để dẫn dắt tuyển Đan Mạch thay Morten Olsen.