Ramires tiết lộ lý do rời Chelsea với phóng viên Việt Nam

23rd Tháng Hai 2016
| 583 views

Ramires tiết lộ lý do rời Chelsea để về thi đấu cho Jiangsu Suning trong buổi tập chuẩn bị trước trận gặp Becamex Bình Dương tại AFC Champions League.  Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 

Ramires tiết lộ anh cũng rất muốn ghi bàn vào lưới Becamex Bình Dương nếu có cơ hội. Ảnh: T.H.
Ramires tiết lộ anh cũng rất muốn ghi bàn vào lưới Becamex Bình Dương nếu có cơ hội. Ảnh: T.H.

Theo tờ livescore Sau 24h có mặt tại Việt Nam, cuối cùng Ramires cũng chịu “xuất đầu lộ diện” trong buổi tập của Jiangsu Suning vào chiều ngày 22/2/2016 trên sân Bình Dương. Là cầu thủ nổi tiếng nhất trong tập thể nên chắc chắn sẽ có nhiều rào cản cho ai muốn tiếp xúc với Ramires. Phải dàn xếp khá lâu, cánh phóng viên Việt Nam mới được phỏng vấn cựu cầu thủ của Chelsea.

Ban đầu, Ramires không thật sự tự tin khi nhận được yêu cầu phỏng vấn trong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dù vậy, anh vẫn không làm báo chí thất vọng khi cho biết cảm giác lần đầu đến Việt Nam: “Tôi chỉ mới đặt chân đến Việt Nam vào ngày hôm qua, thời tiết ở đây khá nóng so với Trung Quốc. Ở bên đó mát mẻ hơn nhiều nhưng chúng tôi sẽ thích nghi để thi đấu tốt trong trận đấu ngày mai.” Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da hom nay tại đây.

Vấn đề được báo chí quan tâm nhất chính là lý do Ramires chuyển sang thi đấu ở một môi trường hoàn toàn xa lạ. Cựu cầu thủ của Chelsea cũng thoải mái cho biết hoàn cảnh của mình: “Tôi không có nhiều cơ hội thi đấu tại Chelsea. Chuyển sang Jiangsu Suning, tôi có thể thi đấu nhiều hơn, bằng khả năng của mình tôi có thể hỗ trợ đồng đội và đội bóng tốt hơn. Quan trọng là tôi có thể thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát. Dù mới hòa nhập nhưng tôi hi vọng sẽ giúp được đội bóng của mình.

Trước khi đến Việt Nam, chúng tôi đã xem qua nhiều thông tin về đối thủ do ban huấn luyện cung cấp. Trận gặp Becamex Bình Dương, nếu phải ghi bàn thì tôi sẵn sàng lập công nhưng đội nếu không phải tôi thì vẫn còn Alex Teixeira, Jo và các cầu thủ chất lượng khác trong đội hình.”

Xem thêm thêm thông tin lich bong da hom nay tại đây.

Sau 24h đặt chân tới Việt Nam, Ramires có buổi tập đầu tiên cùng CLB Jiangsu Suning trên sân Bình Dương. Ảnh: T.H.
Sau 24h đặt chân tới Việt Nam, Ramires có buổi tập đầu tiên cùng CLB Jiangsu Suning trên sân Bình Dương. Ảnh: T.H.

Sau khi dành đúng 1 phút trả lời phỏng vấn như thỏa thuận ban đầu, Ramires nhanh chóng thay giày chuẩn bị rời sân. Rất nhiều cổ động viên Chelsea đã nán lại để được chụp hình và xin chữ ký của cầu thủ người Brazil. Ramires nổi tiếng với cú lốp bóng giúp Chelsea đả bại Barcelona trong trận bán kết Champions League mùa giải 2012/2013, đồng thời lên ngôi cùng năm đó.

Vào lúc 17h00 chiều ngày 23/2/2016 trên sân Bình Dương, Ramires và đồng đội sẽ chạm trán với CLB Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV5 và Fox Sport 2.