Bài tập cho chân vòng kiềng khắc phục HIỆU QUẢ

65 views

Bài tập cho chân vòng kiềng mục đích nhằm khắc phục hiệu quả khuyết điểm bản thân. Tác động các cơ bắp đẩy đầu gối vào vị trí cũ, giúp cải thiện độ xoay xương chân và như vậy từ đó dần điều chỉnh hình thức đôi chân.

4 Bài tập yoga chữa chân vòng kiềng đơn giản

1. Áp dụng Bài tập Squat chụm hai chân

Bởi vì bài tập Squat chụm chân được coi là biến thể của bài tập squat thông thường ở chỗ người luyện tập cần chụm chân lại. Đây được coi là một động tác phổ biến và hiện nay thường xuất hiện trong các bài tập thể dục nặng nhẹ. Động tác Squat này đòi hỏi sự tham gia của đùi, gân và bao gồm là toàn bộ vùng chân và cả phần đầu gối. Nhờ vậy squat giúp điều chỉnh sự sai lệch của bao gồm là khung xương có thể mang lại cho bạn đôi chân thẳng đẹp. Để thực hiện với các bài tập squat cho người chân vòng kiềng ta có thể làm như sau:

Động tác thứ 1: Đứng thẳng người, hai tay đan vào nhau để trước ngực, hai mũi chân chạm vào nhau.

Động tác thứ 2: Từ từ trùng chân sao cho hai đầu gối chạm vào nhau, thân trên giữ nguyên.

Động tác thứ 3: Trở lại tư thế đứng ban đầu.

Lưu ý: Áp dụng các bài tập này ban đầu có thể được xem sẽ tương đối khó khăn vì trường hợp squat cơ bản đã khó, thì có thể nói rằng squat chụm chân còn khó hơn. Do đó lưu ý rằng cần có người hỗ trợ hoặc trường hợp là bạn có thể dùng tay mục đích nhằm nâng đỡ để làm điểm tựa ban đầu.

>> Tham khảo ty so truc tuyen tự động hôm nay với tất cả các trận đấu bóng đá trong nước và ngoài nước, c1, c2, world cup …

Bài tập cho chân vòng kiềng khắc phục HIỆU QUẢ

2. Bài tập chó úp mặt

Các động tác chó úp mặt cũng được xem là động tác yoga tác động rất tốt đến bao gồm các dây chằng và mục đích nhằm cải thiện dáng chân thẳng tắp. Ngoài ra các động tác chó úp mặt rất đơn giản chỉ cần thao tác như sau:

Động tác thứ 1: Đứng thẳng hai chân rộng bằng vai.

Động tác thứ 2: Úp mặt sát vào hai chân sao cho hai bàn tay chạm xuống đất là được. Lưu ý làm sao phải giữ cho chân thẳng, và đặc biệt là không được cong gối. Để mục đích giúp cơ thể tiếp xúc với sàn bằng 4 chi và như vậy là đã tạo thành hình chữ V ngược. Đồng thời bạn giữ tư thế này trong 30 giây và cuối cùng là trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác cơ bản 2 – 3 lần.

Chuyên gia phân tích đánh giá, nhận định kèo bóng đá hôm nay, du doan bong da tối đêm nay và ngày mai CHÍNH XÁC nhất.

3. Bài tập kẹp đầu gối

Bài tập kẹp đầu gối là bài tập yoga chữa chân vòng kiềng nguyên nhân là do tác động điều chỉnh khung xương từ từ. Như vậy đây là cách tạo tư thế như một cái nẹp vô hình mục đích là để giữ xương khớp về vị trí đúng của nó. Do đó là bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập mỗi ngày thực hiện các động tác này sẽ thấy được sự thay đổi trong dáng chân của mình.

Động tác thứ 1: Nằm nghiêng người sang bên trái, tư thế chống tay sao cho cả cẳng tay trái có thể tiếp xúc với sàn.

Động tác thứ 2: Hai đầu gối chụm vào nhau và đồng thời bạn co lên sao cho cẳng chân vuông góc với đùi.

Động tác thứ 3: Giữ nguyên tư thế co chân và  đồng thời bạn giơ chân phải lên cao nhất có thể trung bình 10 – 15 lần. Sau đó tiếp tục rồi đổi bên và thực hiện lại với bài tập tương tự.

4. Bài tập ngồi xoay nửa người

Áp dụng việc ngồi xoay nửa người đây được coi chính là tư thế rất có lợi cho tính dẻo dai và tác động chính lên toàn bộ cho xương khớp. Nếu như bạn tập luyện thường xuyên bài tập này sẽ giảm mức độ cong vẹo của đôi chân của mình nữa đấy nhé. Bài tập này được thực hiện như sau:

Động tác thứ 1: Đầu tiên bạn Ngồi khoanh chân trên sàn, tư thế tiếp theo hai tay đặt ngang hông.

Động tác thứ 2: Gập chân trái sao cho bàn chân trái đặt ở ngoài, và đồng thời bên cạnh hông bên phải. Lúc này trường hợp là động tác gập gối khiến bạn thấy đau chúng ta có thể duỗi thẳng chân phải ra. Đồng thời thực hiện vặn người, quay đầu và sao cho mặt sang bên trái hết cỡ có thể. Tư thế khuỷu tay phải tì lên gối trái làm bản lề, áp dụng tay trái đặt sau lưng, tiếp theo mắt nhìn theo tay.

Động tác thứ 3: Hãy cảm nhận sự giảm căng thẳng ở lưng, yêu cầu phần cổ và sự tác động lên đôi chân. Lưu ý giữ tư thể vặn mình trong 30 giây sau đó tiếp tục bạn đổi bên.

Lưu ý: Để tránh bị đau lưng, bạn cần đảm bảo lưng thẳng, không gù cong. Bài tập này sẽ không phù hợp với người bị chấn thương cột sống lưng hoặc đang mang thai.

Trên đây là 4 bài tập Yoga chữa chân vòng kiềng đạt hiệu quả nhất. Hy vọng những chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện vóc dáng.