Chelsea chính thức ra giá 38triệu bảng cho sao Napoli

28th Tháng Bảy 2016
| 982 views

Theo tờ bao bong da số ra mới nhất của Italy, Chelsea đã ngỏ lời với đề nghị 38 triệu bảng đến Napoli về trường hợp của trung vệ Kalidou Koulibaly.

chelsea-chinh-thuc-ra-gia-38trieu-bang-cho-sao-napoli

Được biết trung vệ 25 tuổi này là tuyển thủ quốc gia Senegal, được HLV Antonio Conte xem là nhân tố quan trọng giúp ông xây dựng lại hàng thủChelsea. Tuy nhiên Napoli vẫn chưa có động thái hồi đáp.

Đầu tuần này, người đại diện Bruno Satin của Koulibaly xác nhận rằng Chelsea muốn có sự phục vụ của thân chủ mình. Bản thân trung vệ 25 tuổi này cũng đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới.

Satin cho biết hay trên kenh ket qua bong da truc tuyen rằng: “Chelsea vẫn muốn có cậu ấy và chúng tôi đang làm việc cật lực để hoàn tất thương vụ này. Chúng tôi quyết định gạt yếu tố tài chính qua một bên, hãy nhìn những gì đã xảy ra với Higuain. Dù vậy, Kalidou sẽ không gia nhập Juventus hay những đối thủ cạnh tranh khác của Napoli.”

Koulibaly đã gia nhập Napoli năm 2014 từ Genk. Hiện giờ hợp đồng của trung vệ 25 tuổi này đến mùa Hè 2019 này mới hết hạn.

Trong khoảng thời gian gia nhập, Koulibaly đã có 60 lần ra sân tại Serie A, cùng với đó là 19 lần đá chính tại đấu trường châu Âu, ghi được 1 bàn thắng.

Nếu đồng ý gia nhập Chelsea, Koulibaly sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Conte sau 2 phi vụ chuyen nhuong Mich Batshuayi và N’Golo Kante.

Báo thể thao Việt Nam